AMA TÂN PHÚ TRAO TẶNG 20 SUẤT HỌC BỔNG KHEN THƯỞNG TỔNG GIÁ TRỊ 60 TRIỆU ĐỒNG

Trong tháng 7 này, nhằm khen thưởng các bạn học sinh đã hoàn thành tốt năm học vừa qua. Trung tâm Anh ngữ AMA Tân Phú sẽ tặng 20 suất học bổng đến các 20 bạn đạt thành tích HSG năm học 2022-2023.

Đối tượng: Học sinh từ lớp 1-12

Số lượng: 20 suất

Điều kiện: Có thành tích học tập năm học 2022-2023 đạt học lực giỏi (8.0+)

Thời hạn: 01/07/2023 đến hết ngày 28/07/2023 (Có thể kết thúc sớm hơn nếu đã trao đủ số lượng)

*Lưu ý:

– Học bổng chỉ áp dụng cho 1 học viên/1 khoá Anh Ngữ ACTIVE LEARNING.

– Học bổng không áp dụng kèm với các CTKM khác và không có giá trị quy đổi thành tiền.

Học bổng này dành cho các bạn học sinh muốn cải thiện các kỹ năng tiếng Anh của mình nhằm đạt được các chứng chỉ tiếng Anh quan trọng trong tương lai.

Khoá học cam kết 100% học viên đạt tối thiểu 12/15 SHIELD chứng chỉ STARTERS, MOVERS, FLYERS từ CAMBRIDGE.

Với sự tự tin ở cả 4 kỹ năng, cho con nền tảng vững chắc để sẵn sàng chinh phục những chứng chỉ Anh Ngữ quốc tế quan trọng trong tương lai như TOEIC, IELTS, TOEFL iBT,… đây được ví là “những chiếc chìa khoá” của cơ hội trong công việc và cuộc sống của con sau này.

THỜI GIAN HỌC LINH ĐỘNG THEO GIỜ

Học viên sau khi được kiểm tra đầu vào miễn phí sẽ được chủ động sắp xếp lịch học theo thời khoá biểu của bản thân và lịch trình của phụ huynh. Đặc biệt khoá học theo giờ và được bảo lưu hoàn toàn giờ học nếu học viên vắng.

CÁ NHÂN HOÁ VIỆC HỌC

Mỗi học viên đều có trình độ ở 4 kỹ năng khác nhau. Đặc biệt là khả năng hấp thụ Anh ngữ cũng hoàn toàn khác nhau. Mô hình học nhóm Active Learning với tối đa 8 học viên. Mỗi học viên sẽ được xây dựng lộ trình học riêng biệt, phù hợp nhất. Nhằm giúp các học viên còn yếu lấy lại căn bản. Học viên giỏi có thể bứt phá 100% khả năng của bản thân. Hoàn toàn không phụ thuộc vào trình độ của nhóm.

BỔ TRỢ KIẾN THỨC

Với mục tiêu hoạt động dựa trên kết quả đạt được của học viên. AMA Tân Phú sẽ chủ động đề xuất với phụ huynh các buổi học bổ trợ kiến thức hoàn toàn miễn phí. Nhằm giúp các học viên cải thiện các kỹ năng còn yếu. Phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng theo chuẩn quốc tế Cambridge. Cải thiện điểm số môn tiếng Anh ở trường chính quy.

HỌC ĐÀM THOẠI 1:1 VỚI GVNN

Nhằm rèn luyện sự tự tin trong giao tiếp tiếng Anh. Cũng như giúp học viên phát âm chuẩn xác như người bản xứ. Mỗi buổi học, học viên sẽ được học đàm thoại trực tiếp 1:1 với giáo viên nước ngoài. Tạo điều kiện cho trẻ được rèn luyện phát âm cũng như sự tự tin một cách tối đa.

SPEAKING CLUB ĐỊNH KỲ

Các học viên của khoá Active Learning sẽ được tham gia Speaking Club định kỳ. Với các chủ đề thực tế đang “hot”, nhằm tạo môi trường và cơ hội để bồi dưỡng Anh ngữ. Thông qua các hoạt động bổ trợ kỹ năng mềm như: Làm việc nhóm, thuyết trình, tư duy phản biện,… giúp các học viên có góc nhìn đa chiều, phát triển tư duy và tính cách toàn diện.

TẤT CẢ HỌC SINH ĐỀU XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI NỀN GIÁO DỤC NGÔN NGỮ CHẤT LƯỢNG

Chương trình học bổng của AMA Tân Phú cung cấp cho học sinh sự hỗ trợ tài chính cần thiết để đạt được mục tiêu ngôn ngữ của mình. AMA Tân Phú tin rằng mọi người nên được tiếp cận với nền giáo dục ngôn ngữ chất lượng và chúng tôi cam kết giúp đỡ những học sinh giỏi phát huy hết tiềm năng của mình. Nếu bạn quan tâm đến việc đăng ký học bổng AMA Tân Phú, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này để nâng cao kỹ năng tiếng Anh của bạn và vươn lên dẫn đầu về tiếng Anh. Hãy đăng ký học bổng AMA Tân Phú ngay hôm nay và thực hiện bước đầu tiên để đạt được mục tiêu ngôn ngữ của bạn!

Hotline: 028.39.736.406

Add: 123A Nguyễn Sơn, Phú Thạnh, Tân Phú, HCM.

Facebook: Anh ngữ AMA Tân Phú