TRẢI NGHIỆM CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC CHUẨN MỸ – MOBYMAX

Cho con trải nghiệm nền tảng giáo dục chuẩn Hoa Kỳ

AMA TÂN PHÚ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO ANH NGỮ

Tháng 8 này, nhằm chào mừng sự hợp tác của AMA Tân Phú và MOBYMAX Hoa Kỳ. Các bạn học viên của AMA Tân Phú sẽ được trải nghiệm nền tảng giáo dục chuẩn Mỹ – MOBYMAX. Phần mềm MOBYMAX sẽ được áp dụng tại các buổi Speaking Club định kỳ. Bên cạnh đó, các học viên mới khi ghi danh khoá học tiếng Anh Active Learning. Sẽ được nhận ngay tài khoản sử dụng không giới hạn nền tảng giáo dục MOBYMAX.

MOBYMAX – NỀN TẢNG GIÁO DỤC CHUẨN HOA KỲ

MOBYMAX là nền tảng tự học dành cho trẻ từ 5-15 tuổi tại Mỹ. MOBYMAX đã được sử dụng bởi học sinh của 48/50 tiểu bang (Ngoại trừ Alaska và Hawaii). Với MOBYMAX, trẻ có thể trải nghiệm đầy đủ và trọn vẹn nền tảng giáo dục của Mỹ ngay tại nhà. Phần mềm này cung cấp một chương trình giảng dạy tiếng Anh toàn diện. Bao gồm tất cả các khía cạnh của ngôn ngữ, như ngữ pháp, từ vựng, kỹ năng đọc, viết và nói. Ngoài ra, các kiến thức về khoa học, tự nhiên, lịch sử và địa lý cũng đã được trang bị để trẻ có thể tự do khám phá.

Nền tảng MOBYMAX được thiết kế hấp dẫn và tương tác. Với các tính năng như trò chơi, video và câu đố giúp việc học trở nên thú vị và hiệu quả. Phụ huynh có thể theo dõi sự tiến bộ của con một cách trực quan.

AMA Tân Phú cam kết luôn mang đến cho học viên của mình những phương pháp giảng dạy, phương pháp học tập hiện đại và hiệu quả nhất. Để chung tay với quý phụ huynh giúp trẻ không chỉ giỏi tiếng Anh. Mà phát triển một cách toàn diện cả về tính cách, kỹ năng học thuật cũng như kiến thức xã hội.

Liên hệ với AMA Tân Phú ngay để không bỏ lỡ cơ hội. Cho con được trải nghiệm chương trình giáo dục chuẩn Mỹ và cải thiện kỹ năng tiếng Anh cho con.

Hotline: 028.39.736.406

Add: 123A Nguyễn Sơn, Phú Thạnh, Tân Phú, HCM.

Fanpage: www.facebook.com/amatanphu123a

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *