GIÚP TRẺ MẤT CĂN BẢN HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ?

Trong thời đại công nghệ ngày nay. Việc học Anh ngữ đã trở thành một yêu cầu cần thiết cho tất cả mọi người. Đặc biệt là đối với trẻ em. Học Anh ngữ từ khi còn nhỏ giúp trẻ phát triển kỹ năng ngôn ngữ, mở rộng tư duy và khả năng giao tiếp. Tuy nhiên, với việc học Anh ngữ tại trường chính quy theo mô hình lớp nhiều học viên (trình độ của các bé không giống nhau) và số tiết học bị giới hạn. Sẽ vẫn có một số bé bị tuột lại phía sau, cũng như mất căn bản tiếng Anh hoàn toàn hoặc những bé có năng khiếu, khả năng hấp thụ ngôn ngữ cao bị kiềm hãm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về phương pháp giảng dạy có thể giúp trẻ lấy lại căn bản và bứt phá các kỹ năng Anh ngữ ( Dành cho trẻ từ 6-17 tuổi)

CẦN LÀM GÌ KHI TRẺ MẤT CĂN BẢN TIẾNG ANH

Độ tuổi từ 6-17 tuổi là độ tuổi các năng khiếu, sở thích cũng như tính cách của trẻ được bộc lộ rõ nét nhất. Bên cạnh đó, mỗi bé sẽ có trình độ Anh ngữ ở 4 kỹ năng cũng như khả năng hấp thụ bài học hoàn toàn khác nhau. Với mô hình lớp học thông thường, các học sinh yếu sẽ dần không theo kịp bài giảng của thầy cô. Các học sinh có năng khiếu sẽ không thể phát huy được tối đa và dần cảm thấy chán.

Đối với các bé bị mất căn bản tiếng Anh. Điều quan trọng là phải có một phương pháp học tập hiệu quả. Một lộ trình học phù hợp với trình độ của mỗi học viên.

AMA Tân Phú, một trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín tại Tân Phú, Tp.HCM, đã mang đến cho các học viên của mình khoá học Anh ngữ độc đáo với phương pháp học tập chủ động và lộ trình học cá nhân hoá. Giáo viên chuyên môn cao được tuyển chọn và sàng lọc gắt gao đảm bảo rằng mỗi học viên sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất trong quá trình học tập của mình.

Các khóa học Anh ngữ được thiết kế riêng cho từng độ tuổi sẽ giúp cho việc học của trẻ trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết. Phương pháp học tập chủ động của AMA Tân Phú giúp mỗi học viên sở hữu bộ kỹ năng tự học, lấp đầy khoảng trống kiến thức và phát triển bộ kỹ năng mềm cần thiết để tiến xa trong việc học Anh ngữ.

AMA Tân Phú cam kết cá nhân hoá lộ trình học tập của trẻ. Điều này có nghĩa là mỗi học viên sẽ được xây dựng lộ trình học tập dựa trên trình độ và mục tiêu của chính mình theo chuẩn Cambridge. Giáo viên sẽ là người hỗ trợ và đề xuất những bài học, hoạt động và tài liệu phù hợp với từng học viên cụ thể.

Việc cá nhân hóa lộ trình học tập giúp tăng cường khả năng thích ứng với mỗi học viên. Bằng cách tận dụng điểm mạnh và điểm yếu của học viên. AMA Tân Phú sẽ giúp trẻ tìm ra những giải pháp học tập tốt nhất để phát triển và tiến bộ. Điều này đặc biệt quan trọng đối với việc học tiếng Anh, khi mỗi bé có những khía cạnh ngôn ngữ và trình độ khác nhau.

Không chỉ dừng lại ở việc thiết lập lộ trình học tập cá nhân hoá. AMA Tân Phú còn cung cấp cho học viên một môi trường học tập tương tác và đa dạng. Nhờ vào sự thú vị của các bài học và hoạt động được thiết kế một cách sáng tạo. Học viên sẽ luôn có động lực và niềm đam mê để tiếp tục học tập. Đồng thời, các buổi học của trẻ sẽ được học đàm thoại trực tiếp 1:1 với giáo viên nước ngoài. Đảm bảo cho trẻ một phát âm chuẩn và sự tự tin trong giao tiếp.

KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ VÀ 1 TUẦN HỌC THỬ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *